Breaking News

นครปฐม ผบ.มทบ.11ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดเตียงโครงการซ่อมบ้านพักให้กับผู้ยากไร้และด้อยโอกาส

ผบ.มทบ.11ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดเตียงโครงการซ่อมบ้านพักให้กับผู้ยากไร้และด้อยโอกาสเพื่อสนันสนุนโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”

เมื่อวันที่26 มิถุนายน 2562   ที่บ้านเลขที่ 11/14 ม.2 ต.ท่าตลาด  อ.สามพราน จ.นครปฐมและบ้านใก้ลเคียง  พล.ต.ธราพงษ์ มะละคำ  ผบ.มทบ.11. และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดเตียง และมอบสิ่งของยังชีพ ที่นอนลมและแพมเพิส  ให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุติดเตียงและด้อยโอกาส รวม3แห่ง ซึ่งได้ดำเนินโครงการซ่อมบ้านพักให้กับผู้ยากไร้และด้อยโอกาส ด้วยการซ่อมบ้านทำหลังคาและเทพื้นปูนซีเมน ให้กับบ้านของนายณรงค์ศักดิ์ เฉิดผาด ผู้ป่วยติดเตียงที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ต้องให้ภรรยาคอยดูแล

โดยมีคณะทหารที่ดำเนินโครงการฯพร้อม ตัวแทนเทศบาลเมืองสามพราน  โรงพยาบาลสามพราน และอสม. ให้การต้อนรับ ตามที่แม่ทัพภาคที่1ได้มีนโยบายที่จะมอบเตียงให้กับผู้ป่วยติดเตียง ที่เป็นผู้ยากไร้ ในพื้นที่26 จังหวัดภาคกลาง ทุกจังหวัด  ตามโครงการซ่อมบ้านพักให้กับผู้ยากไร้และด้อยโอกาส เพื่อสนันสนุนโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”ตามพระราโชบายของ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น