Breaking News

กรุงเทพมหานคร ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษม รายงานผลการรับนักเรียนเขตภาษีเจริญและบางแค

กรุงเทพมหานคร   ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษม รายงานผลการรับนักเรียนเขตภาษีเจริญและบางแค
ที่สำนักงานเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

นางธราพร อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชน,หัวหน้าฝ่ายการศึกษา รับฟังการรายงานความร่วมมือทางการศึกษาของนักเรียนที่รับทุนการศึกษาจากนางสาวนิชนันท์ ทรงรัตนขจร ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษม และนายณัฐธนนท์ อ่อนชื่น อาจารย์แนะแนวอาวุโส โดยศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษม ได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนในพื้นที่ของเขตภาษีเจริญต่อเนื่องมาทุกปี เป็นการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้เด็กและเยาวชนได้เรียนต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)สาขาธุรกิจค้าปลีก ได้รับวุฒิการศึกษา มัรายได้ระหว่างเรียน และมีงานทำเมื่อจบการศึกษา

จากนั้น คณะผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษม ได้นำนักเรียนเข้าพบนายชาติชาย กุละนำพล ผู้อำนวยการเขตบางแค และนายพนม อนุวงศ์ ณ ลำพูน หัวหน้าฝ่ายปกครอง ,นางสาวอรวรรณ รอดคล้ำ หัวหน้าฝ่ายการศึกษา โดยนางสาวนิชนันท์ ทรงรัตนขจร ได้รายงานผลการรับนักเรียนที่เป็นผลผลิตจากโรงเรียนในสังกัดของเขตบางแค ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่กับศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษม ประกอบด้วย ร.ร.คลองหนองใหญ่(ทองคำ ปานขำอนุสรณ์)จำนวน8คน และ ร.ร.วัดราษฎร์บำรุง(งาม ศิริวิทยาคาร) จำนวน2คน

โอกาสนี้ ผู้อำนวยการเขตบางแคได้กล่าวชื่นชมในความพยายามของนักเรียนทุกคน พร้อมเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเรียนรู้และการพัฒนตนเอง เพื่อให้เป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าของสังคมต่อไป การได้รับโอกาสทางการศึกษาจึงเป็นก้าวสำคัญของนักเรียนในพื้นที่เขตบางแคในการพัฒนาทักษะทางวิชาการและอาชีพ และมีความพร้อมในการเป็นพนักงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลตรงกับความต้องการของสถานประกอบการ .