Breaking News

Evermore เดินหน้ารุกขยายตลาดขนม ดัน Funmore แบรนด์ใหม่ลุยเจาะตลาดเวียดนาม

Evermore เดินหน้ารุกขยายตลาดขนม ดัน Funmore แบรนด์ใหม่ลุยเจาะตลาดเวียดนาม

นางสาววีรกา มุทิตาภรณ์ กงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ และ Mr.Tran Gianq ให้เกียรติร่วมงานแสดงสินค้าขนมเพลย์มอร์ (Playmore) ในงาน “Hyperion Annual Customer Event 2024 ” โดยมี นายจิรฐา ศิริวัฒนากร นายจักษ์ ลีละเทพาวรรณ นางสาววิธิดา วงศ์สุดาลักษณ์ กรรมการบริหารบริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ขนมเพลย์มอร์ (Playmore) และ Ms. Vu Thi Thanh Nhu CEO & Founder of Hyperion ร่วมให้การต้อนรับ และแนะนำสินค้าแบรนด์เพลย์มอร์ (Playmore) แบรนด์ขนมและลูกอมชั้นนำสัญชาติไทยที่ครองใจตลาดเวียดนามมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ฟันมอร์ (Funmore) ที่ตั้งเป้าบุกตลาดใหญ่ในเวียดนามเพิ่มขึ้น เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ณ Riverside Palace Saigon นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

แบรนด์เพลย์มอร์ #Playmore ถือเป็นแบรนด์ขนมคนไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในตลาดเวียดนามและครองใจผู้บริโภคเวียดนามอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา ด้วยจุดแข็ง คือความคิดสร้างสรรค์ รสชาติอร่อย ที่มาพร้อมการมอบประสบการณ์ความสนุกที่แปลกใหม่ ทำให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งในไทยและต่างประเทศมามากกว่า 10 ปี

โดยล่าสุด บริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ได้นำสินค้าเข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน “Hyperion Annual Customer Event 2024” ณ นครโฮจิมินห์ โดยครั้งนี้นำสินค้ายอดนิยม กลุ่มลูกอมหอมเย็น มากกว่า 10 รสชาติ กัมมี่รูปแบบใหม่กว่า 30 ชนิด รวมทั้งกลุ่มเครื่องดื่ม เจลลี่ ดริ้งก์ ที่มุ่งมั่นตั้งใจนำเสนอรสชาติความเป็นไทยสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกรสชาติใหม่ “ข้าวเหนียวมะม่วง” เมนูขนมขึ้นชื่อของไทยมาร่วมเปิดตัวในงาน

ในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ บริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ยังได้เปิดตัว แบรนด์ใหม่ ฟันมอร์ (Funmore) เพื่อขยายฐานลูกค้าในเวียดนาม พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ที่หลากหลายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นหมึกแผ่นปรุงรส, เมล็ดทานตะวันอบกรอบ หรือกลุ่มขนมของเล่น โรบอทคาร์, ไดโนคาร์ และ แฮปปี้เฮาส์ ภายใต้แนวคิด “Everyone can enjoy good snack everday” เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกรูปแบบใหม่ให้ผู้บริโภค