Breaking News

กรุงเทพมหานคร ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ บางกะปิ เปิดศูนย์การเรียนแห่งใหม่

กรุงเทพมหานคร  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ บางกะปิ เปิดศูนย์การเรียนแห่งใหม่
ที่ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ บางกะปิ เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ บางกะปิ แห่งใหม่

โดยมีนายอำนาจ อัปษร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2 , คุณนาที นิลสุวรรณ รองผู้จัดการด้านปฏิบัติการ ภาค BE บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน),ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ,นางปิยาพร ฉลภิญโญ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ, ดร.ฉัชร์ภิมุก อภินันท์โชติสกุล ผู้อำนวยการกลยุทธ์การศึกษาและพัฒนาธุรกิจ, นายศุภเลิศ บุญเย็น ผู้อำนวยการสำนักทรัพยากรบุคคล, นายพรเทพ พลับนิ่ม ผู้อำนวยการบริหารศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ , ดร.รุ่งกานต์ สุขลิ้ม ผู้อำนวยการสำนักความร่วมมือ และคณะครู บุคลากร นักเรียน ร่วมในพิธี หลังจากพิธีทางศาสนาเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว

นายวิเชียร เนียมน้อม ได้กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมคณะผู้บริหารศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ที่สามารถจัดการศึกษาในรูปแบบทวิภาคีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในสถานประกอบการจริง ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ บางกะปิ แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่เลขที่ 2783 ซอย99 ตึกแถวริมถนน ตรอก/ซอยดีสมโชค ถนนลาดพร้าว แขสงคลึจั่น เขตบางกะปิ ให้ความสะดวกแก่บุคลากรและนักเรียนในการเดินทางและสามารถรองรับรองรับนักเรียนในอนาคตได้อย่างเพียงพอ การดำเนินงานของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ถือเป็นต้นน้ำของการสร้างคนที่มีคุณภาพ ตามเจตนารมณ์ของผู้บริหารในเรื่องของ Work based Learning และปรัชญาในการสร้างคนที่ดีที่สุดด้วยระบบการศึกษา ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ยังมีความพร้อมที่จะแชร์องค์ความรู้และประสบการณ์ทางการจัดการศึกษาให้กับประเทศชาติ สังคม และชุมชนอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายอำนาจ อัปษร ได้กล่าวแสดงความยินดีถึงความก้าวหน้าในการดำเนินงานด้านการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีของซีพีออลล์และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์มาโดยตลอด เป็นการเปิดโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนได้เรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น มีรายได้ระหว่างเรียน และมีงานทำเมื่อจบการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต2 มีความยินดีและพร้อมให้ความร่วมมือกับศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ บางกะปิ เพื่อจัดการศึกษาให้กับนักเรียนได้มีอนาคตที่ดี เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติได้ต่อไป.