Breaking News

ฮือฮา หญิงขอพร กุมารสมบัติ วัดไผ่ล้อม มาครั้งแรกก็ได้เลขเด็ดเลย ลุ้นรวยงวดนี้ เป็นบุญต่อบุญ

หญิงขอพร กุมารสมบัติ วัดไผ่ล้อม ฮือฮามาครั้งแรกก็ได้เลขเด็ดเลย ขอพรเรื่องงาน จุดธูปมงคล 3 ตัวตรงโผล่ ลุ้นรวยงวดนี้ เป็นบุญต่อบุญ

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.67 ที่วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในช่วงวันหยุดภายในศาลาหลวงพ่อพูล มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพรกุมารสมบัติ ที่ตั้งอยู่จำนวนมาก โดยประชาชนและนักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่ เชื่อว่ากุมารสมบัติสามารถบันดาลโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมา

สำหรับกุมารสมบัติองค์ดังกล่าวนั้น หลวงพ่อพูลอดีตเจ้าอาวาส เดินทางไปเป็นพระคู่สวดที่จังหวัดสุพรรณบุรี และการเดินทางในครั้งนั้นทำให้ท่านได้กุมารทองกลับมาด้วย เป็นกุมารทองขนาดองค์ใหญ่ เนื้อโลหะสำริด มีฐานกว้างขนาด 9 นิ้ว สูง 15 นิ้ว หลวงพ่อพูลท่านจึงนำมาประดิษฐานไว้ที่กุฏิของท่าน และตั้งชื่อให้ว่ากุมารทองสมบัติ ซึ่งนับเป็นกุมารทององค์เก่าแก่องค์แรก และองค์เดียวของหลวงพ่อพูล

ซึ่งแสดงอิทธิฤทธิ์ออกช่วยเหลือผู้คนและญาติโยม ประชาชน ที่เดินทางมาขอพรโดยตลอด มีความเชื่อว่าหากใครได้บูชาหรือกราบไหว้กุมารสมบัติ จะเชื่อว่าสามารถบันดาลโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมา รวมไปถึงการค้ากิจการก็เจริญเติบโตไปด้วย…

ทั้งนี้บรรยากาศภายในศาลาของหลวงพ่อพูล ยังคงคึกคักมีประชาชน รวมถึงนักเสี่ยงโชค เดินทางนำเครื่องดื่มและขนมหวานมาเซ่นไหว้องค์กุมารกันจำนวนมาก ส่วนที่บริเวณประดิษฐานกุมารสมบัติ ยังรายล้อมไปด้วยองค์กุมารเล็กน้อยใหญ่และเครื่องดื่มจำนวนมาก สิ่งของแก้บนไม่ว่าจะเป็นรถบังคับ หุ่นยนต์ รถยนต์บังคับ รถจักรยาน และจุดที่เห็นเด่นเป็นสง่าคือน้ำแดงที่นักเสี่ยงโชค ตั้งใจมาถวายวางเรียงรายจนเต็มพื้นที่ทางเดินมากมายมหาศาล…

ขณะเดียวกันผู้คนที่เดินทางมาขอกับกุมารสมบัตินั้น ต่างล้วนแล้วแต่ต้องการในเรื่องของโชคลาภเลขเด็ด หนึ่งในนั้นมี นางสุพรรณี อายุ 58 ปี เดินทางมาขอพรกับกุมารสมบัติด้วยเช่นกัน ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มาขอพรกับกุมารทองสมบัติ ปกติจะขอพรเรื่องงานและตั้งใจมาขอโชคลาภ

โดยการจุดธูปเลขมงคล จำนวน 2 ดอก ดอกแรกเป็นเลข 481 และเลข 206 ในการขอพรกุมารครั้งนี้ ตนตั้งใจมาขอโชค เนื่องจากเป็นช่วงใกล้วันหวยออกแล้ว อยากได้โชคลาภแล้ว จะเดินทางกลับมาทำบุญเรียกได้ว่าเป็นบุญต่อบุญ…